Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Khi cấu trúc nền của da hư tổn, da sẽ dễ khô, nhăn, sạm, thiếu sức sống

at 00:14  | 

Hệ trục suy yếu sẽ dẫn đến sức khỏe, đời sống sinh lý giảm sút, đồng thời khiến làn da bị ảnh hưởng từ bên trong. Lão hóa đến nhanh hơn và đây là yếu tố nguy cơ bắt đầu từ gốc.

Bên cạnh đó, khi cấu trúc nền của da hư tổn, da sẽ dễ khô, nhăn, sạm, thiếu sức sống. Đây là yếu tố có tính chuyên biệt.

Khi cả hai yếu tố cộng hưởng, làn da xuống cấp nhanh hơn.



Phát hiện mới về cấu trúc nền của da đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về phương pháp chăm sóc, bảo vệ làn da phụ nữ: Không chỉ quan tâm vào yếu tố đơn lẻ mà phải tác động đồng thời vào tận gốc của vấn đề.

Nếu không chú ý, cả hàng rào bảo vệ bên trong - hệ trục não bộ tuyến yên buồng trứng - lẫn tuyến phòng ngự bên ngoài - cấu trúc nền của da đều bị tấn công. Điều này sẽ khiến sức khỏe và sinh lý người phụ nữ suy giảm. Đặc biệt, sắc đẹp bị xuống cấp nhanh chóng

Cuộc sống sẽ tràn đầy sắc màu và hạnh phúc khi phái đẹp chủ động chăm sóc bản thân và tận hưởng, khiến ½ thế giới còn lại phải trân trọng. Bí quyết bắt đầu từ việc chăm sóc HỆ TRỤC NÃO BỘ - TUYẾN YÊN – BUỒNG TRỨNG và bảo vệ CẤU TRÚC NỀN CỦA DA.

Share
Posted by test blog

Giới thiệu trang web

Sâm Angela Gold có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ. Thành phần chính là Lepidium Meyenii và tinh chất chuyên biệt dành cho da Leucotomos, cùng các thảo dược quý khác