Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Thư giãn cùng sâm Angela Gold giành cho nữ giới

at 23:53  | 

Theo thời gian, cơ chế “ra mệnh lệnh” để sản xuất bộ hormone nữ và sự “phản hồi ngược” của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng bị phá vỡ, khiến nồng độ các hormone như progesterone, estrogen, testosterone,… trồi sụt thất thường, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và giấc ngủ.


Các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh Sâm Angela Gold chứa nhiều tinh chất thảo dược quý giúp cân chỉnh bộ hormone nữ một cách an toàn, mang đến hiệu quả bất ngờ đối với chứng mất ngủ ở phụ nữ trung niên sau 2 tháng.



Dễ nóng giận, cáu gắt, người mệt mỏi, mặt dễ nóng bừng kèm đổ mồ hôi đêm… trong khi mới 40 tuổi. Với những triệu chứng này, bạn đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh do sự suy yếu của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng. 

Một bất ngờ cho khoa học khi các nhà nghiên cứu đến tìm hiểu về đời sống phụ nữ tuổi trung niên sinh sống trên dãy núi cao Andes (Nam Mỹ). Họ nhận thấy phụ nữ ở đây rất khỏe mạnh, sung mãn dù bước vào tuổi tiền mãn kinh - mãn kinh nhờ thường xuyên dùng một loại thảo dược có tên Lepidium Meyenii. Lepidium Meyenii trong Sâm Angela Gold có tác dụng trên hệ thần kinh trung ương và giúp cân chỉnh toàn diện bộ hormone nữ. Sâm Angela Gold đã được nghiên cứu lâm sàng kiểm chứng hiệu quả tại Việt Nam.

“Sâm Angela Gold – sâm dành cho phụ nữ được sản xuất tại Mỹ, đã kiểm chứng hiệu quả bằng nghiên cứu lâm sàng tại Việt Nam. Sâm có nguồn gốc thiên nhiên giúp tăng cường hoạt động hệ trục NB – TY – BT. Sâm Angela Gold là lựa chọn an toàn phù hơp với phụ nữ, giúp tăng cường sức khỏe sắc đẹp và sinh lý nữ…” 

GS. TS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng 
Chủ tịch Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TP.HCM


Share
Posted by test blog

Giới thiệu trang web

Sâm Angela Gold có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ. Thành phần chính là Lepidium Meyenii và tinh chất chuyên biệt dành cho da Leucotomos, cùng các thảo dược quý khác