Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Sâm ANGELA Gold: Chìa khóa vàng cho làn da phái đẹp

at 17:51  | 

Sâm ANGELA Gold với công thức đột phá mới từ thiên nhiên, bổ sung tinh chất P. Leucotomos có tác dụng bảo vệ cấu trúc nền - “bộ khung” quan trọng nhất của làn da. 

Cấu trúc nền là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của làn da, nằm ở lớp bì, bao gồm các protein dạng sợi (collagen, elastin, laminin, fibronectin) và các proteoglycan (dermatan sulfate, hyaluronan). Với cấu trúc nền khỏe mạnh, da sẽ luôn mềm mịn, căng sáng, đồng thời chống lại các tác hại từ bên ngoài. Sau tuổi 30, hệ trục vàng não bộ - tuyến yên - buồng trứng dần suy yếu sẽ dẫn đến sức khỏe, đời sống sinh lý giảm sút, đồng thời khiến làn da bị tổn hại từ bên trong. Bên cạnh đó, khi cấu trúc nền của da bị hư tổn, da sẽ dễ khô, nhăn, sạm, thiếu sức sống. Cả hai yếu tố này cộng hưởng khiến làn da ‘xuống cấp’ nhanh hơn.

Phát hiện mới về cấu trúc nền của da đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về phương pháp chăm sóc, bảo vệ làn da phụ nữ: Không chỉ quan tâm vào yếu tố đơn lẻ mà phải tác động vào tổng thể tận gốc của vấn đề là chăm sóc và bảo vệ cấu trúc nền.



Sâm ANGELA Gold ngoài thảo dược Lepidium Meyenii giúp điều hòa hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên – buồng trứng, giúp phục hồi, duy trì sức khỏe và sinh lý nữ còn chứa tinh chất P. Leucotomos bảo vệ cấu trúc nền của da, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài, giúp làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong.

Nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ) khẳng định P. Leucotomos bảo vệ tối đa cấu trúc nền, có công dụng căng da, giảm nhăn, giảm hoạt động của tế bào sắc tố, phòng ngừa lão hóa cho da.

Sâm ANGELA Gold được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ, là thành tựu của khoa học hiện đại dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học phân tử, như chiếc chìa khóa vàng để phụ nữ mở cánh cửa lưu giữ sắc đẹp, sức khỏe theo năm tháng. Đây cũng là bí quyết vàng để chăm sóc nhan sắc của Hoa hậu hoàn vũ Natalie Glebova.

Sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối, chính thức ra mắt tại các nhà thuốc trên toàn quốc từ ngày 10/01/2016.

Nguồn: http://guu.vn/sam-angela-gold-chia-khoa-vang-cho-lan-da-phai-dep-PpAXcb9kGu1Qe.html

Share
Posted by test blog

Giới thiệu trang web

Sâm Angela Gold có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ. Thành phần chính là Lepidium Meyenii và tinh chất chuyên biệt dành cho da Leucotomos, cùng các thảo dược quý khác